Địa chỉ cung cấp hoa quả sạch uy tín, chất lượng không nên bỏ qua

Hoa quả rất cần thiết cho đời sống con người tuy nhiên chúng ta phải biết chọn loại đảm bảo chất lượng để bảo vệ sức khỏe của mình và người thân. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn địa chỉ cung cấp hoa quả sạch rất uy tín được nhiều người tin dùng lựa chọn.

Thế nào gọi là hoa quả sạch

Đây là chủ đề không còn xa lạ gì đối với mỗi chúng ta. Tuy nhiên chưa chắc ai cũng hiểu rõ về khái niệm này. Vậy thế nào được gọi là hoa quả sạch?

Hoa quả sạch là khái niệm để chỉ những loại hoa quả không sử dụng các hooc môn kích thích tăng trưởng, sinh vật biến đổi gen và các hóa chất nhân tạo như thuốc trừ sâu bệnh, phân bón hóa học, chất bảo quản… 

Quy trình sản xuất theo hướng hữu cơ chủ yếu dựa vào luân canh, tận dụng chất thải nông nghiệp kết hợp với chế phẩm sinh học, sử dụng phân chuồng đã qua ủ nóng, phân xanh, phân vi sinh vật.

Cách nhận biết hoa quả sạch

Sau đây là một số kinh nghiệm nhận biết hoa quả sạch được các chuyên gia trong ngành thực phẩm và những người bán hàng lâu năm chia sẻ.

Vỏ ngoài không quá bóng, quá đẹp. 

Hoa quả càng trơn bóng, càng đẹp thì càng sử dụng nhiều chất bảo vệ thực vật. Do đó khi mua hàng bạn cần cẩn thận đừng để bị đánh lừa bằng những hoa quả ngâm tẩm hóa chất nhé!

Hoa quả sạch không tron bóng nhưng luôn đảm bảo chất lượng, dinh dưỡng 

Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Điều này là hiển nhiên bởi một thương hiệu muốn tồn tại bền vững và phát triển lâu dài thì chắc chắn sản phẩm phải đảm bảo chất lượng mới được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn. Vì vậy khi lựa chọn hoa quả có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng sẽ không còn lo ngại về vấn đề chất lượng.

Thời gian sử dụng ngắn hơn 

Nhiều khách hàng hàng phản hồi rằng khi họ khi mua hoa quả trôi nổi ngoài thị trường về để ở ngoài cả tháng vẫn không hề hư hỏng. Nguyên nhân của vấn đề này là do hoa quả đã được tẩm hóa chất độc hại nhằm bảo quản thật lâu. Còn hoa quả sạch nếu để ở nhiệt độ thường thì chỉ nên sử dụng trong vòng 7-10 ngày kể từ ngày thu hoạch. 

Mùi thơm và vị ngọt tự nhiên

Do không chứa hóa chất nên hoa quả sạch luôn giữ được mùi vị thơm ngon, tự nhiên.

Địa chỉ cung cấp hoa quả sạch được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Hiện nay, hoa quả được bày bán trên thị trường tràn lan tuy nhiên không phải ở đâu cũng đảm bảo chất lượng. Sau đây là những lý do nên chọn hoa quả sạch Khe Lang của Hợp tác xã nông nghiệp Gia Phúc.

Thứ nhất, sản phẩm đảm bảo an toàn, chất lượng

Sản phẩm hoa quả sạch Khe Lang được trồng theo hướng hữu cơ nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Nguồn nguyên liệu đầu vào của chủ yếu sử dụng phân bón vi sinh như phân gà Nhật, phân giun quế do HTX xây chuồng nuôi tại trang trại, phân xanh được ủ từ xác cây cỏ kết hợp với chế phẩm sinh học. 

Đối với việc phòng trừ sâu bệnh thì trang trại chỉ dùng chế phẩm sinh học hoàn toàn không độc hại, cùng với đó việc quy hoạch bài bản, chi tiết và trồng cây đúng mật độ đã giúp cho việc phòng trừ sâu bệnh hiệu quả. 

Bên cạnh đó, HTX đã đầu tư máy cày công suất lớn để cài xới đất cho tơi xốp, làm cỏ bằng thủ công, nói không với thuốc diệt cỏ.

HTX tự nuôi giun quế tại trang trại để làm phân bón hữu cơ

Thứ 2, nói không với chất bảo quản

Chất bảo quản đang là vấn đề nhức nhối và lo lắng của người tiêu dùng khi mua các loại trái cây tươi. Bởi có vô số người bán hàng vì lợi ích cá nhân của mình mà ngâm hoa quả vào các thùng chất bảo quản, chất làm chín sản phẩm rồi bán ra thị trường. Điều này vô cùng đáng sợ, nó cũng là một trong những nguyên nhân làm tăng tỷ lệ người mắc bệnh ung thư lên trong những năm gần đây. 

Đối với sản phẩm của HTX bạn không còn phải lo ngại về vấn đề này nữa. Sản phẩm được cắt trực tiếp từ trang trại sau đó được chọn lọc những sản phẩm tốt nhất rồi phân phối ra thị trường. Hơn nữa, với đội ngũ công nhân dồi dào, cần lúc nào sẽ có lúc đó nên hoa quả không cắt ồ ạt mà theo độ chín và lượng tiêu thụ hàng ngày, đảm bảo không có hóa chất bảo quản. Còn nếu bạn muốn tham quan, trải nghiệm hay muốn tự tay mình lựa chọn sản phẩm thì cũng có thể đến trực tiếp trại trang trại để chọn và cắt luôn.

Thanh long sạch được cắt ăn ngay tại vườn

Thứ 3, nguồn gốc rõ ràng

Sản phẩm của HTX có có tem truy xuất nguồn gốc rõ ràng do đó người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm vì biết rõ mình đang sử dụng sản phẩm của ai, nếu có vấn đề gì vướng mắc sẽ được giải đáp ngay lập tức.

Tem truy xuất nguồn gốc sản phẩm của Hợp tác xã 

Thứ 4, giá cả hợp lý, phù hợp với tài chính người tiêu dùng

Giá cả là một trong những vấn đề người tiêu dùng quan tâm nhất khi lựa chọn một sản phẩm nào đó. Khi lựa chọn sản phẩm nào đó có mức giá rất thấp cũng không hẳn là tốt đâu nhé. Bởi nhà sản xuất cũng phải bỏ chi phí để thực hiện sản xuất sản phẩm, nếu giá quá thấp không đủ giá vốn mà vẫn duy trì được thì chắc chắn sản phẩm đó sẽ có vấn đề như sử dụng chất kích thích tăng trọng, chất đột biến gen… Còn nếu sản phẩm có giá quá cao sẽ làm cho người tiêu dùng bị thiệt thòi. 

Khi lựa chọn sản phẩm của Trại cây ăn quả Khe Lang bạn không còn phải đau đầu về đề đó nữa. Bởi để đảm bảo lợi ích tối đa cho người tiêu dùng, các sản phẩm của HTX đều có mức giá vừa phải, hợp lý.

Thứ 5, dễ dàng lựa chọn sản phẩm mình thích

Trang trại trồng cây ăn quả Khe Lang rộng 30ha trồng rất nhiều loại cây ăn quả đặc sản như Cam Thượng Lộc, cam Khe Mây, bưởi Phúc Trạch, ổi lê, mít Thái, thanh long ruột đỏ, táo, xoài… Các sản phẩm trái cây vô cùng đa dạng nên người tiêu dùng rất dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình.

Trang trại được quy hoạch bài bản, chi tiết với rất nhiều loại cây ăn quả đặc sản

Thứ 6, có thể sở hữu sản phẩm một cách nhanh chóng khi có nhu cầu

Hiện nay, một số sản phẩm của HTX đã có mặt tại rất nhiều cửa hàng nông sản sạch ở địa bàn Hà Tĩnh và các tỉnh lân cận. Người tiêu dùng dễ dàng mua được sản phẩm khi có nhu cầu. Đối với những khách hàng ở gần thì chỉ cần đặt hàng sẽ có người đưa đến tận nhà. Điều này giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cũng như không còn phải lo lắng mỗi khi ra ngoài khi tình hình dịch bệnh ngày càng nguy hiểm, phức tạp.

Đội ngũ nhân viên chăm chỉ, nhiệt tình, cởi mở và sẵn sàng phục vụ khi khách hàng có nhu cầu

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu về địa chỉ cung cấp hoa quả sạch đảm bảo uy tín, chất lượng. Nếu bạn muốn mua hoa quả đảm bảo chất lượng thì truy cập ngay Fanpage: https://www.facebook.com/hoaquasachkhelang, Website: https://khelanggreenfarm.com/ hoặc liên hệ hotline: 0915.419.956 – 0847.916.555 – 0847.926.555 để lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Gọi điện thoại
0847.916.555
Chat Zalo
Gọi điện thoại
0847.916.555