Bí quyết chọn ổi ngon, sạch đảm bảo an toàn không nên bỏ qua

Bạn rất thích ăn ổi nhưng chưa có kinh nghiệm mua ổi. Theo dõi bài viết sau để có được những bí quyết chọn ổi ngon, sạch vô cùng hữu ích.

———————————————

Ổi là một trong những loại trái cây có giá trị dinh dưỡng và nhiều công dụng nhất. Nhắc đến ổi chắc hẳn ai cũng biết bởi đây là loại trái cây quá quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn chưa biết cách chọn ổi nên hay mua phải những quả ổi không đảm bảo chất lượng. Bài viết sau đây của Trại cây ăn quả Khe Lang sẽ bật mí cho bạn một số bí quyết chọn ổi ngon, sạch đảm bảo an toàn. 

Chọn ổi ngon bằng cách quan sát lớp vỏ ổi bên ngoài

Quả ổi ngon thường có vỏ bên ngoài màu xanh nhạt ngả vàng nhẹ, ổi đủ độ chín ăn vừa giòn vừa ngọt. Bạn không nên chọn những quả có vỏ quá xanh hoặc vàng sạm nắng vì những quả đó chưa chín nên sẽ có vị chát và cứng rất khó ăn. Đặc biệt, nên tránh chọn những quả ổi có vỏ nhìn trơn mịn bóng loáng, xanh mơn mởn bởi chúng đã được tẩm hóa chất bảo quản hoặc người trồng sử dụng quá nhiều chất hóa học. Thay vào đó nên chọn những quả ổi có vỏ ngoài có vỏ bên ngoài tuy hơi xấu tí nhưng lại đảm bảo sạch, an toàn cho sức khỏe của bạn và người thân. 

Chọn quả ổi có màu xanh nhạt nhạt, ngả vàng nhẹ sẽ chín vừa ngon

Chọn quả ổi cầm nặng tay

Ngoài cách quan sát vỏ ổi thì bạn có thể chọn ổi ngon bằng cách dựa vào trọng lượng của quả ổi. Những quả ổi chứa nhiều nước, đảm bảo độ ngon thường cầm lên có cảm giác nặng và chắc tay. Còn những quả nhẹ thường ít nước do bị để lâu mất nước hoặc bị xốp bên trong. 

Dùng tay ấn nhẹ vào bề mặt quả ổi

Cách chọn ổi ngon này sẽ giúp bạn biết được quả ổi mình chọn cứng hay mềm. Nếu quả nào khi ấn nhẹ tay vào mà cứng giòn thì quả đó đảm bảo tươi ngon. Còn những quả mềm sẽ bị sâu bên trong hoặc bị héo nhũn, bị chín quá mua về sẽ không ăn được.

Quan sát cuống hoặc lá ổi

Để chọn ổi ngon, đảm bảo độ sạch bạn nên lấy những quả có cuống còn tươi hoặc lá có màu xanh đậm không bị khô héo vì chúng mới được cắt chưa lâu. Còn những quả ổi có vỏ màu xanh mởn, trơn bóng nhưng cuống hoặc lá bị khô thường không đảm bảo sạch do được ngâm tẩm hóa chất để bảo quản thật lâu. 

Chọn địa chỉ uy tín để mua được ổi ngon, sạch đảm bảo chất lượng

Ngoài những kinh nghiệm chọn ổi ngon, sạch ở trên thì để chắc chắn mua được ổi đảm bảo chất lượng bạn nên tìm đến địa chỉ đáng tin cậy để mua, tránh tiền mất tật mang. Bởi hiện nay, trên thị trường ổi được bán tràn lan, không rõ nguồn gốc xuất xứ nên rất dễ mua nhầm ổi kém chất lượng, ổi ngâm tẩm nhiều hóa chất độc hại. Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua ổi ở đâu thì Ổi của Trại cây ăn quả Khe Lang chính là gợi ý tuyệt vời nhất. Bởi vì:

Ổi được trồng theo hướng hữu cơ đảm bảo tuyệt đối sạch

Với diện tích trang trại rộng lớn (30ha) và được quy hoạch bài bản, chi tiết, Trại cây ăn quả Khe Lang không chỉ trồng mỗi ổi mà còn trồng rất nhiều loại trái cây ăn quả đặc sản như Cam Thượng Lộc, bưởi da xanh, bưởi Phúc Trạch, xoài, mít thái, táo… Đây là mô hình trồng cây ăn quả ứng dụng công nghệ cao theo hướng hữu cơ nên tất cả các sản phẩm đều đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Mô hình trồng cây ăn quả ứng dụng công nghệ cao theo hướng hữu cơ tại Trại cây ăn quả Khe Lang

Ổi sạch Khe Lang đã đạt các chứng nhận quan trọng trong nông nghiệp trồng trọt 

Sản phẩm Ổi sạch Khe Lang đã đạt các chứng nhận như VIETGAP, OCOP. Để đạt được các chứng nhận này, sản phẩm phải được trồng và chăm sóc theo quy trình nghiêm ngặt và đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy, khi mua sản phẩm Ổi sạch Khe Lang bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề chất lượng sản phẩm. 

Chứng nhận OCOP của sản phẩm Ổi sạch Khe Lang

Ổi sạch Khe Lang có mùi thơm đặc trưng, vị ngon, giòn, ngọt

Ổi sạch Khe Lang được trồng tại mảnh đất Can Lộc, Hà Tĩnh. Nơi đây thời tiết khắc nghiệt, nhất là về mùa hè nắng nóng gay gắt kéo dài mấy tháng liền. Nhưng nhờ đầu tư thiết bị tưới công nghệ cao nhập khẩu từ Israel và có nguồn nước dồi dào của hồ Khe Lang nên cây ổi của trang trại luôn luôn xanh tươi. Hơn thế nữa, do được chăm sóc đúng quy trình kỹ thuật, đảm bảo cung cấp nước và chất dinh dưỡng đầy đủ nên quả ổi có vị ngon, ngọt và có mùi thơm đặc trưng riêng rất ấn tượng, càng ăn càng nghiện.

Ổi sạch Khe Lang – chất lượng làm nên thương hiệu

Ổi sạch Khe Lang nói không với hóa chất độc hại

Ngoài quy trình trồng và chăm sóc không chứa các hóa chất độc hại như thuốc bảo vệ thực vật, thuốc kích thích tăng trọng, gây đột biến gen… thì khi được phân phối ra thị trường Ổi sạch Khe Lang cũng đảm bảo không chứa hóa chất bảo quản. Bên cạnh đó, sản phẩm được cắt tại trang trại rồi được chọn lọc kỹ càng sau đó mới bán ra thị trường. Do đó chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo khi đến tay người tiêu dùng.

Ổi sạch Khe Lang được chọn lọc kỹ càng rồi mới  phân phối ra thị trường

Giá cả hợp lý

Mặc dù để sản xuất ổi sạch cần có chi phí sản xuất cao nhưng với mong muốn hầu hết người tiêu dùng nào cũng được sử dụng trái cây sạch và đảm bảo tối đa lợi ích của người tiêu dùng nên Trang trại trồng cây ăn quả Khe Lang đã cắt giảm lợi nhuận của mình để bán sản phẩm với giá vừa phải.

Mua sản phẩm một cách nhanh chóng, thuận tiện

Ổi sạch Khe Lang được trồng trên diện tích hơn 4ha và cho sản phẩm quanh năm nên được cung cấp ra thị trường số lượng lớn, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Hơn nữa, với nguồn nhân lực dồi dào từ khâu sản xuất đến khâu tiêu thụ, người tiêu dùng có thể mua sản phẩm một cách nhanh chóng khi có nhu cầu. Đặc biệt, chỉ cần nhắn tin hoặc gọi điện đặt hàng là sẽ có nhân viên giao ổi đến tận nhà. Điều này sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như chi phí đi lại.

Fanpage của Trại cây ăn quả Khe Lang

Như vậy, Trang trại trồng cây ăn quả Khe Lang vừa chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm chọn ổi ngon, sạch vô cùng hữu ích. Nếu bạn đang muốn mua ổi hay các loại trái cây khác đảm bảo chất lượng, ngon, an toàn và giá cả hợp lý thì còn chần chừ gì nữa. Hãy đến với trang trại trồng cây ăn quả Khe Lang để có được sản phẩm tốt nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

✌✌✌ Trại cây ăn quả Khe Lang

☞ Địa chỉ: Thôn Đất Đỏ, xã Thường Nga, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh

☏  Hotline: 0915.419.967 – 0847.926.555 – 0847.916.555

☞ Webiste: https://khelanggreenfarm.com

☞Fanpage: https://www.facebook.com/hoaquasachkhelang

 

  

 

Gọi điện thoại
0847.916.555
Chat Zalo
Gọi điện thoại
0847.916.555