NHỮNG LỢI ÍCH BẤT NGỜ CỦA THANH LONG RUỘT ĐỎ BẠN NÊN BIẾT

Trong số các loại trái cây thì thanh long ruột đỏ được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là loại giàu dinh dưỡng và có nhiều công dụng làm đẹp nhất. Cùng Hoa Quả Sạch Khe Lang tìm hiểu về vấn đề này nhé!

——————————-

Như chúng ta được biết trái cây có vô số các chất dinh dưỡng, chất xơ và các loại vitamin có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của con người. Trong số đó không thể không kể đến thanh long ruột đỏ – một trong những loại trái cây tươi được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Vậy loại trái cây này có gì lợi ích gì cho sức khỏe mà lại được nhiều ưa chuộng như vậy? Mời các bạn theo dõi bài viết sau của Hoa Quả Sạch Khe Lang để giải đáp băn khoăn đó nhé!

Thanh long ruột đỏ – nguồn thực phẩm vàng trong là sức khỏe

Những lợi ích tuyệt vời của thanh long ruột đỏ đối với cơ thể con người

Thanh long ruột đỏ là loại trái cây có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe. Sau đây là những lợi ích chính của việc ăn thanh long ruột đỏ hằng ngày.

Giúp tiêu hóa tốt

Thanh long ruột đỏ chứa hàm lượng chất xơ rất cao so với các loại trái cây khác. Nó cả 2 loại chất xơ không hòa tan (cellulose) và chất xơ hòa tan (pectin) giúp điều hòa hoạt động của hệ tiêu hóa đồng thời giúp làm giảm rất nhiều chất nguy hiểm đối với cơ thể như: các chất béo, cholesterol, các độc chất… Đặc biệt, do giàu chất xơ nên thanh long ruột đỏ giúp bạn cải thiện tình trạng táo bón rất nhanh chóng.

Giúp kiểm soát đường huyết

Theo nghiên cứu thì các thành phần chứa trong trái thanh long đã được chứng minh có tác dụng trong việc giúp ổn định mức đường huyết, đặc biệt tốt cho những người mắc bệnh tiểu đường.

Tốt cho tim mạch

Ngoài công dụng kiểm soát đường huyết thì thanh long  ruột đỏ còn có tác dụng vô cùng tuyệt vời trong việc làm giảm lượng cholesterol xấu và tăng mức cholesterol tốt trong cơ thể. Theo nghiên cứu trên Tạp chí Khoa học Dược phẩm thế giới, những hạt chứa trong quả thanh long có chứa axit béo, bao gồm omega-3 và omega-9 cũng như nhiều loại dầu tự nhiên khác. Tất cả các thành phần này đều có lợi cho tim mạch. Do đó đây chính là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp trái tim bạn khỏe mạnh.

Tăng cường sức khỏe và cải thiện hệ miễn dịch

Thanh long ruột đỏ là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào, giúp củng cố hệ miễn dịch nhờ tăng cường sản sinh bạch cầu. Ngoài ra, thanh long còn chứa nhiều vitamin A và protein c giúp tăng cường sức khỏe. Bên cạnh đó trái thanh long có giàu vitamin nhóm B, như vitamin B1 có tác dụng xử lý carbohydrate nhanh chóng, tạo ra năng lượng cho cơ thể và vitamin B12 giúp tạo cảm giác ngon miệng.

Thanh long ruột đỏ giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện hệ miễn dịch cho mọi lứa tuổi

Giúp bổ sung sắt cho người bị thiếu máu

Nguồn sắt phong phú bao gồm thịt, cá, rau củ. Tuy nhiên trong trái cây tươi thì lại rất ít loại chứa sắt và thanh long là một trong số ít đó có chứa sắt. Hơn nữa, thanh long còn chứa vitamin C giúp cơ thể hấp thụ sắt tốt hơn.

Giúp ổn định huyết áp

Ngoài những lợi ích trên thanh long ruột đỏ còn giúp ổn định huyết áp, mang lại nhiều lợi ích cho người có nguy cơ bị nhồi máu cơ tim, đột quỵ.

Tác dụng của thanh long trong việc làm đẹp

Thanh long không chỉ tốt cho sức khỏe con người mà còn có lợi ích rất lớn trong việc làm đẹp.

Giúp làm đẹp da

Trong quả thanh long ruột đỏ có chứa rất nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa giúp bảo vệ các axit béo và màng tế bào khỏi các gốc tự do, chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm của da như mất độ đàn hồi và nếp nhăn. Ngoài ra, chúng có chứa hàm lượng nước cao nên có tác dụng cấp nước cho da, làm cho da trở nên mịn màng, săn chắc và tươi trẻ hơn.

Giúp giảm cân, giữ gìn vóc dáng

Béo phì là nỗi ám ảnh của tâm lý rất nhiều người nhất là các chị em phụ nữ. Ăn Thanh long ruột đỏ chính là phương pháp giảm cân thần thánh cho chị em ngay lúc này đấy. Bởi vì thanh long chứa hàm lượng calo thấp, hàm lượng vitamin C và nước cao hỗ trợ quá trình trao đổi chất, hạn chế tích tụ mỡ thừa. Chính vì vậy chị em nhớ ăn thanh long hàng ngày để luôn có vóc dáng đẹp nhé.

Thanh long ruột đỏ có thể chế biến thành nhiều món ngon, hấp dẫn giúp đẹp da, đẹp dáng

Ở đâu cung cấp thanh long ruột đỏ sạch đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe của bạn?

Thanh long có rất nhiều lợi ích cho chúng ta nhưng nếu mua phải thanh long có chứa hóa chất, không đảm bảo chất lượng thì sẽ có tác dụng ngược lại, rất nguy hiểm cho cơ thể con người. Vì vậy cần chọn địa chỉ cung cấp thanh long ruột đỏ một cách kỹ càng và cẩn thận. 

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua thanh long ruột đỏ ở đâu an toàn thì Hoa Quả Sạch Khe Lang của Hợp tác xã nông nghiệp Gia Phúc chính là sự lựa chọn thông minh nhất.  Đây là địa chỉ cung cấp các loại nông sản sạch được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Bởi vì:

👉 Hợp tác xã nông nghiệp Gia Phúc là một trong những đơn vị tiên phong trong phong trào làm nông nghiệp sạch công nghệ cao nổi tiếng. Chúng tôi chuyên sản xuất các loại trái cây theo hướng hữu cơ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

👉 Quy trình trồng và chăm sóc cây được theo dõi nghiêm ngặt, chặt chẽ; sâu bệnh chỉ xử lý bằng các chế phẩm sinh học nên rất an toàn. 

👉 Đặc biệt, sản phẩm sau khi thu hoạch đảm bảo không chứa các hóa chất độc hại như chất bảo quản, các loại thuốc tăng trọng… 

👉 Giá cá hợp lý, phù hợp với tài chính của người tiêu dùng.

Đến với Hoa Quả Sạch Khe Lang của HTX nông nghiệp Gia Phúc bạn sẽ được thưởng thức thanh long ruột đỏ cùng những loại trái cây khác đảm bảo ngon, sạch, an toàn nhất. Chúng tôi đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng!

Trang trại trồng cây ăn quả Khe Lang được quy hoạch chi tiết, bài bản

Mọi chi tiết liên hệ theo địa chỉ:

* Đc 1: Hợp tác xã nông nghiệp Gia Phúc,

Địa chỉ sản xuất: thôn Đất Đỏ, xã Thường Nga, Can Lộc, Hà Tĩnh

* Đc 2: Cửa hàng nông sản sạch, địa chỉ 75 Nguyễn Chí Thanh, TP. Hà Tĩnh

Hotline: 0915.419.956 – 0847.916.555 – 0847.926.555

Fanpage: https://www.facebook.com/hoaquasachkhelang

Website: https://khelanggreenfarm.com/

Gọi điện thoại
0847.916.555
Chat Zalo
Gọi điện thoại
0847.916.555